Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

Thời gian chữa khỏi bệnh lậu và có thể quan hệ tình dục lại được là bao lâu ?

THỜI GIAN CHỮA TRỊ BỆNH LẬU  VÀ THỜI GIAN SAU KHI KHỎI BÊNH ĐỂ CÓ THỂ QUAN HỆ TÌNH DỤC ĐƯỢC

Đa số người cho rằng điều trị bệnh lậu muốn triệt để phải tốn đông đảo thời gian, giá bán nhưng điều này chỉ đúng một phần nếu người bệnh ko tuân thủ phác đồ điều trị hoặc điều trị tại cơ sở vật chất y tế không đảm bảo,...à thắc mắc mà đa dạng người bệnh đặt ra là “chữa bệnh lậu chỉ mất khoảng bao lâu thì khỏi?”. Sau đây các chưng sỹ của phòng khám chất lượng cao tp Hồ Chí Minh chỉ rõ giúp Các bạn qua bài viết dưới đây.

CHỮA TRỊ BỆNH LÂU BAO LÂU THÌ KHỎI

thoi gian chua khoi benh lau va quan he tinh duc lai
Lậu là một trong các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. nguyên cớ chủ yếu dẫn đến hiện tượng này là do quan hệ tình dục không an toàn hoặc do tiếp xúc trực tiếp với người mắc bệnh lậu phê chuẩn các vết thương hở. Bệnh lậu còn sở hữu thể truyền từ mẹ sang con trong quá trình có thai, dẫn đến trạng thái nhiễm trùng bào thai hoặc truyền cho thai nhi lúc đàn bà sinh thường qua tuyến phố âm đạo.

Bệnh lậu mang biểu đạt nhanh hơn so với 1 số bệnh phường hội khác chậm triển khai là khoảng sau từ 2-7 ngày nhiễm lậu, người mắc bệnh lậu thường có triệu chứng là tiểu buốt, thường tiểu đau rát, tiểu ra mủ, tiểu đau, người bệnh thường bị đau ở vùng xương mu, cảm giác đau hơn lúc quan hệ tình dục.

những bác bỏ sỹ cho biết rằng bệnh lậu nếu ko được phát hiện và điều trị kịp thời hoặc điều trị ko đúng thuốc, đủ liều, đúng cách thì bệnh sẽ càng nặng thêm, thời gian điều trị bệnh sẽ kéo dài hơn lại tốn giá bán hơn và sở hữu thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm tác động đến tình trạng sức khỏe, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của gia đình cũng như khiến ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này của người bệnh. vì vậy, muốn điều trị bệnh lậu nhanh khỏi thì người bệnh cần tiến hành điều trị càng sớm càng rẻ.

Các bác sỹ của phòng khám ROYAL 202 Tô Hiến Thành tp Hồ Chí Minh cho biết rằng việc điều trị trị bệnh lậu trong vòng bao lâu, ngắn hay dài, nhanh hay chậm thì điều này còn phụ thuộc vào đa dạng yếu tố, với tất cả người hỏi tại sao cộng mắc một bệnh mà người này điều trị ngắn, người kia phải điều trị dài hơn,...vì mức độ nhiễm bệnh, cơ địa, sức khỏe của mỗi người khác nhau nên thời kì điều trị sẽ khác nhau. Thường thì thời gian điều trị bệnh lậu sẽ phụ thuộc vào những nhân tố như:

- hiện trạng bệnh lý: bệnh lậu mang hai thời kỳ là cấp tính và mãn tính, điều trị bệnh lậu ngay ở thời kỳ cấp tính thì thời kì điều trị thường chóng vánh hơn, bệnh lậu dễ chữa dứt điểm. Trường hợp nếu người bệnh để lậu chuyển sang quá trình mạn tính, giai đoạn này bệnh lậu thường sở hữu những biến chứng nghiêm trọng và thường xuyên tái phát thì công đoạn điều trị sẽ diễn ra lâu hơn và quy trình điều trị cũng sẽ phức tạp hơn.

- cách thức điều trị: Mỗi cơ sở vật chất điều trị sẽ mang các bí quyết khác nhau, do vậy hiệu quả và thời kì điều trị sẽ khác nhau. với rộng rãi hạ tầng điều trị nhiều ngày mới khỏi, nhưng cũng với không ít trường hợp điều trị chỉ từ 5 ngày tới 1 tuần là bệnh đã khỏi hoàn toàn ko tái phát lại. cách thức điều trị này phụ thuộc vào trình độ bác bỏ sỹ cũng như điều kiện của cơ sở vật chất cơ sở , những trang vật dụng, khoa học y tế của cơ sở vật chất y tế.

- cơ sở vật chất y tế: hạ tầng y tế chất lượng, nhóm những y chưng sỹ với chuyên môn cao, chuyên sâu bạn sẽ được cung ứng các nhà sản xuất chữa trị thấp, an toàn hiệu quả, bệnh sẽ nhanh khỏi và trái lại nếu như cơ sở vật chất y tế không đảm bảo thì thời kì điều trị sẽ kéo dài vì bệnh thường xuyên tái phát.

- trạng thái sức khỏe của người bệnh: Đối mang những người sở hữu sức khỏe tốt, có hệ thống miễn nhiễm, kháng khuẩn cao thì thời kì điều trị ngắn hơn so mang người sở hữu sức khỏe yếu.

- Sự tuân thủ trong thời kỳ điều trị của người bệnh: Trong giai đoạn điều trị bệnh, nếu người bệnh tuân thủ hoàn toàn theo những bắt buộc của những y chưng sỹ về việc dùng thuốc cũng như trong sinh hoạt thì quá trình điều trị sẽ được rút ngắn. Nhưng nếu bệnh nhân tự tiện ngừng thuốc hoặc ko tuân thủ theo chỉ dẫn điều trị của bác bỏ sỹ… sẽ là căn nguyên làm hiện trạng bệnh lý kéo dài và mang những diễn biến phức tạp hơn, có thể dẫn tới trạng thái nhờn thuốc và điều trị sẽ khó hơn.

CHỮA KHỎI BỆNH LẬU BAO NHIÊU LÂU THÌ CÓ THỂ QUAN HỆ TÌNH DỤC ?


Bệnh lậu là bệnh hiểm nguy nếu bị bệnh bạn mang thể bị tổn thương các tế bào đặc trưng là những tế bào da, với nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm khác như bệnh viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm ống dẫn trứng, ung thư tử cung, viêm tiền liệt tuyến đặc thù giả dụ bị nặng bạn mang thể bị mù lòa và vô cơ sở hữu thể tử vong ở công đoạn cuối của bệnh.

Để đảm bảo cho việc chữa trị bệnh hiệu quả thì bạn phải ngừng việc quan hệ tình dục. Sau khi bệnh lậu của bạn được các bác sĩ xác nhận là đã khỏi hoàn toàn thì bạn ngay lập tức có thể quan hệ lại như bình thường. Tuy nhiên có rất nhiều bệnh nhân lầm tưởng khi các biểu hiện của bệnh lậu biến mất là bệnh đã khỏi điều đó không đúng.  Khi các biểu hiện của bệnh lậu biến mất chưa chắc các vi khuẩn lậu đã bị tiêu diệt hoàn toàn, có thể chúng chỉ bị yếu đi và không còn khả năng gây ra các biểu hiện của bệnh nếu gặp điều kiện thuận lợi chúng sẽ nhanh chóng hoạt động lại gây bệnh ở người, khi này các vi khuẩn này trở lại chúng có khả năng kháng thuốc nên sẽ mạnh hơn rất nhiều việc điều trị cũng khó khăn hơn. Quan hệ tình dục trong thời gian này rất nguy hiểm vì bạn có thể là nguyên nhân gây bệnh cho người khác hoặc bị bệnh nặng hơn nếu có quan hệ tình dục với bệnh nhân bị lậu khác.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối sau khi các bác sĩ kết luận bệnh lậu của bạn đã khỏi hoàn toàn thì bạn nên theo dõi chúng vào 6 tháng tiếp theo và đi khám lại nếu không có các biểu hiện gì lạ bạn có thể quan hệ tình dục thoải mái mà không cần lo lắng sẽ lây bệnh cho người khác, sở dĩ phải theo dõi trong vòng 6 tháng tiếp theo vì trong thời gian này là thời gian rất nhạy cảm bệnh lậu có thể tái phát nếu bạn không có các biện pháp phòng tránh cẩn thận.

Có thể bạn quan tâm:

Chữa bệnh lậu ở đâu trên tp Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng?
Bệnh lậu mãn tính có chữa được không?
Bệnh lậu ở hậu môn
Hy vọng với những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa ROYAL các bạn có thể lựa chọn cho mình thời gian quan hệ thích hợp hợp. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn chữa trị bệnh lậu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng (028) 6257 0101 hoặc tới tại phòng khám đa khoa ROYAL tp Hồ Chí Minh. chúng tôi luôn sẵn sàng phụ vụ các bạn kể cả ngày nghỉ và ngày lễ.
Thời gian chữa khỏi bệnh lậu và có thể quan hệ tình dục lại được là bao lâu ? Thời gian chữa khỏi bệnh lậu và có thể quan hệ tình dục lại được là bao lâu ? Reviewed by Unknown on tháng 11 20, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.