Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

Giới thiệu về bệnh viêm phế quản

Giới thiệu về bệnh viêm phế quản.

Do sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày của họ, hầu hết mọi người không quan tâm đến một quá trình quan trọng đang xảy ra trong cơ thể của họ: hơi thở của họ. Hơi thở hòa bình và hợp lý phục vụ nhiều mục đích, chẳng hạn như: 

Tại sao Bệnh viêm phế quản là tin xấu cho cơ thể của bạn ?


  • Ôxy hoá cơ thể
  • Bổ sung các cơ quan, tế bào và các mô
  • Kích thích sản xuất năng lượng
  • Loại bỏ chất độc
  • Tăng cường tập trung và tập trung
  • Giảm căng thẳng , căng thẳng và lo lắng
  • Tăng cảm giác bình tĩnh và thư giãn
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Cải thiện chức năng ruột

Giới thiệu về bệnh viêm phế quản.
Giới thiệu về bệnh viêm phế quản


Ôxy đi vào qua mũi hoặc miệng và đi vào thanh quản và sau đó là khí quản, lối đi chính tới phổi.

Hole được chia thành phế quản phế quản trái và phải, nơi có các đường dẫn nhỏ như bronchi và bronchioles. Những ống này sau đó chia thành các bộ sưu tập nhỏ các túi khí gọi là phế nang, nơi trao đổi oxy quan trọng và chất thải carbon dioxide. 

Những đường dẫn không khí này được lót bằng những sợi lông đặc biệt gọi là lông mi được tráng với chất nhầy dính. Chúng rất quan trọng vì chúng bẫy các vi trùng và các hạt nước ngoài khác mà bạn có thể hít thở và quét tất cả các đường mũi hoặc miệng, nơi chúng được nuốt, ho hoặc nhảy mũi ra khỏi cơ thể.

Nói rằng thở là quan trọng để duy trì và chức năng thích hợp của cơ thể là một cách nói rất lớn - mỗi bước là rất quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống này hoạt động tốt và bạn kết thúc thở đúng cách để thực hiện nhiệm vụ hàng ngày của bạn. Nếu có rối loạn chức năng của quá trình hô hấp này, bạn có thể bị bệnh với bất kỳ một trong số một số bệnh đường thở như hen suyễn hoặc viêm phế quản.

Các triệu chứng của viêm phế quản

Viêm khí phế quản là một bệnh có mục tiêu là một thành phần quan trọng trong hơi thở của bạn - ống phế quản hay phế quản. Viêm phế quản có nghĩa là những đường này bị sưng hoặc viêm. Bệnh nhân cuối cùng cảm thấy khó thở trong không khí và oxy vào phổi, và phát triển lượng chất nhầy hoặc đờm trong các đường hô hấp này. 

Các triệu chứng thông thường của viêm phế quản bao gồm hụt hơi, ho , sản xuất chất nhầy (rõ ràng, trắng, xám vàng hoặc xanh), mệt mỏi, sốt nhẹ và ớn lạnh và khó chịu ở ngực. Virus, ví dụ như những vi khuẩn có thể gây cảm lạnh hoặc cúm , hoặc các chủng vi khuẩn nhất định , có thể gây ra hầu hết các trường hợp viêm phế quản.

Tuy nhiên, nếu bệnh nhân thường xuyên tiếp xúc với chất kích thích phổi như khói thuốc hoặc khói thuốc lá, bụi, khói, hơi hoặc không khí bị ô nhiễm, điều này có thể dẫn đến sự khởi phát của căn bệnh này.  Bệnh nhân có thể được chẩn đoán bằng viêm phế quản cấp tính hoặc mãn tính. 

Đừng để viêm phế quản ảnh hưởng đến cơ thể bạn

Bệnh liên quan đến hệ hô hấp, như viêm phế quản, có vẻ như họ sẽ không thể tránh khỏi tại một thời điểm trong cuộc đời, nhưng đây là nơi mọi người đang nhầm lẫn. Viêm phế quản có thể được ngăn ngừa bằng cách đơn giản lựa chọn một lối sống lành mạnh và loại bỏ các yếu tố nhất định có thể gây ra hoặc tăng nguy cơ mắc bệnh này.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn để được trên lookout cho các giao thức điều trị thông thường có thể trông giống như họ đang điều trị bệnh, nhưng thực sự là tiếp xúc với bạn để làm hại thêm nữa. Các loại thuốc kháng virut hoặc thuốc giảm đau thông thường được kê toa cho bệnh nhân viêm phế quản, tuy nhiên nghiên cứu cho thấy những tác dụng phụ có nguy cơ.

Những trang này sẽ cung cấp cho bạn những kiến ​​thức thiết yếu mà bạn cần. Tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây ra bệnh , các triệu chứng mà bạn cần chú ý, cách điều trị tự nhiên tốt nhất để theo dõi và cách phòng tránh các trường hợp tiếp theo. Đừng đợi đến khi quá muộn - không có thời gian tốt hơn để tự bảo vệ mình khỏi viêm phế quản ngay bây giờ.
Giới thiệu về bệnh viêm phế quản Giới thiệu về bệnh viêm phế quản Reviewed by Unknown on tháng 1 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.