Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

Bài viết phơi bày sự thật về phòng khám đa khoa royal - Sở y tế nói gì ?

Khi nhắc tới chữa trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội,… thì phòng khám đa khoa Royal luôn là gợi ý hàng đầu. Vậy Sở y tế đánh giá phòng khám đa khoa Royal như thế nào? Royal đã được cấp phép hoạt động hay chưa? Đội ngũ y bác sĩ chữa bệnh thế nào? dịch vụ y tế ra sao? Chi phí chữa bệnh có hợp lý không? Dưới đây là những giải đáp cụ thể giúp bạn hiểu rõ hơn về đơn vị y tế này trước khi quyết định đến đây khám chữa bệnh.

Đánh giá phòng khám đa khoa Royal

Trước tiên, cần giới thiệu sơ qua phòng khám đa khoa Royal, đây là cơ sở y tế mới thành lập các đây không lâu. Phòng khám nằm ở địa chỉ số 202 tô hiến thành phường 15 quận 10 Tp.HCM với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, kiên cố. Để phòng khám đa khoa Royalcó tốt hay không thì phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Sở y tế nói gì về phòng khám đa khoa Royal

Thứ nhất: Về pháp lý, Royal đã được Sở y tế thẩm tra và đáp ứng đủ các tiêu chí cần có của một phòng khám bệnh vì vậy phòng khám đã được cấp phép hoạt động công khai. Từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay Royal chưa từng xảy ra bất kỳ sai phạm nào.
Đánh giá phòng khám đa khoa royal qua hiệu quả khám chữa bệnh
Đánh giá phòng khám royal qua hiệu quả khám chữa bệnh
  • Thứ hai: đánh giá phòng khám đa khoa Royal qua nguồn nhân lực. Hiện Royal đang điều trị đa khoa với các chuyên khoa lớn như: bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng,… không chỉ đáp ứng nhu cầu khám bệnh đa dạng của bệnh nhân mà còn góp phần giảm tải số lượng bệnh nhân ở các bệnh viện. Đội ngũ y bác sĩ tại Royal đều là những người có hơn 20 năm kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề,…
  • Thứ ba: đánh giá phòng khám đa khoa Royal qua hiệu quả khám chữa bệnh. Điều này đã được kiểm chứng bởi tỉ lệ chữa khỏi bệnh tại Royal luôn đạt trên 80%, không gây biến chứng, tỉ lệ tái phát rất thấp, chữa bệnh nhanh chóng. Làm được điều này là vì Royal luôn ứng dụng những kỹ thuật mới, phương pháp chữa bệnh hiện đại vào việc điều trị bệnh.

Đánh giá phòng khám đa khoa royal nơi đây có trang thiết bị y tế hiện đại
Đánh giá phòng khám royal nơi đây có trang thiết bị y tế hiện đại
  • Thứ tư: dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Nhằm mang đến hiệu quả chữa bệnh cao nhất Royal cũng không ngừng đầu tư, đổi mới các thiết bị y tế theo đó các máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Các phòng ban rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ. Chăm sóc bệnh nhân chu đáo, với thái độ ân cần, niềm nở, thủ tục khám bệnh nhanh cũng yếu tố khiến người bệnh đánh giá phòng khám đa khoa Royal là cơ sở y tế có dịch vụ tốt nhất hiện nay.
  • Thứ 5: Một phòng khám dù có chất lượng tốt đến đâu nhưng chi phí đắt đỏ, chặt chém bệnh nhân thì cũng không nhận được sự tín nhiệm của người bệnh. Hiểu được điều này, royal ngay từ khi thành lập đã quán triệt vấn đề chi phí. Đánh giá phòng khám đa khoa Royal về mặt chi phí bạn có thể yên tâm vì toàn bộ phí khám chữa bệnh tại đây đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở y tế, đảm bảo hợp lý, rõ ràng. Bệnh nhân chủ động trong việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với điều kiện của mình.

Đánh giá phòng khám đa khoa Royal qua lời kể của bệnh nhân

Để có kết quả đánh giá phòng khám đa khoa Royal khách quan nhất. Chúng tôi cũng đã khảo sát ý kiến của một số bệnh nhân đã từng khám và điều trị tại Royal.
Chị Thùy Trang (Quận 5 , Tp HCM) cho biết: 2 tháng trước tôi có đi khám bệnh viêm phụ khoa tại đây. Điều mà tôi ấn tượng là phòng khám rất thoáng mát, sạch sẽ, nhân viên tư vấn hướng dẫn rất tận tình. Bác sĩ khám cũng nhẹ nhàng và quan trọng là hôm nay tôi đi khám lại thì bệnh đã bớt đi rất nhiều.
Anh Minh Quân (Long An): Được một người bạn giới thiệu tôi đến phòng khám này để điều trị bệnh khó nói. Đánh giá phòng khám royal tôi thấy phòng khám có bác sĩ rất nhiệt tình, tay nghề cũng cao nữa. Tôi chỉ lo chi phí cao nhưng rất mừng là nó không quá đắt đỏ và tôi thấy hợp lý.
Trên đây chỉ là hai trong số hàng trăm ý kiến phản hồi từ người bệnh, đánh giá phòng khám đa khoa Royal hcm. Có thể thấy rằng một đơn vị y tế nếu nhận được sự ủng hộ từ phía người dân cũng như công nhận của Sở y tế thì bạn đã có thể yên tâm phần nào khi gửi gắm sức khỏe của mình cho phòng khám đó. Đặc biệt,phòng khám đa khoa Royal còn thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng như làm từ thiện, đi khám bệnh, phát thuốc, trao quà miễn phí cho các trại trẻ mồi côi, viện dưỡng lão, chùa chiền,…
Qua những đánh giá phòng khám đa khoa Royal trên đây hy vọng các bạn đã biết thêm một địa chỉ khám bệnh uy tín, chất lượng. Royal hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần vì vậy mọi thắc mắc các bạn hãy gọi đến hotline: (028) 6257 0101 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí nhé.
Bài viết phơi bày sự thật về phòng khám đa khoa royal - Sở y tế nói gì ? Bài viết phơi bày sự thật về phòng khám đa khoa royal - Sở y tế nói gì ? Reviewed by Unknown on tháng 5 31, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.