Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

15 lý do bạn nên có dầu dừa trong nhà tắm.

Những lý do nên có dầu dừa trong phòng tắm của bạn

Dau-dua-co-nhieu-cong-dung-khong-ngo
Dầu dừa có nhiều công dụng không ngờ


Dầu dừa có một mùi hương dễ chịu, và ngoài việc rất tiết kiệm, nó là một chất liệu rất linh hoạt và điều trị. Kể từ giữa những năm 90, dầu dừa cho một số ứng dụng, như làm sạch, khử mùi và chữa bệnh, đã tăng lên đối với quần thể lớn hơn.

Các câu hỏi như "Dầu dừa đâu đến từ đâu?" và "nó có mùi như thế nào?" là các điều kiện. Dầu dừa, như bơ, là một chất rắn, tan thành dạng lỏng khi nó đạt đến 76 độ.

Không hòa tan ở nhiệt độ phòng, nó sẽ có độ sệt kem khi trộn với nước bằng whisk. Nếu không xử lý các quy trình như tẩy trắng, tinh chế hoặc khử mùi, dầu dừa sẽ tạo ra hương thơm nhẹ mà bạn mong đợi - như dừa .

2 loại dầu dừa - lớp thương mại và dầu dừa thủ công nguyên chất

Sự quan tâm tương đối gần đây đối với việc sử dụng nhiều dầu dừa cũng gợi lên những câu hỏi về sản xuất của nó. Có hai loại cơ bản: dầu dừa thương mại và dầu dừa nguyên chất.

Dầu dừa thương mại - Sản phẩm này được làm từ dừa, là thịt khô của dừa. Nó thường là khói, nắng hoặc phơi khô hoặc là sự kết hợp của cả ba. Nhưng khi tiêu chuẩn dừa được sử dụng để làm dầu dừa, nó không phải là vô trùng và do đó không thích hợp cho người tiêu dùng.

Nó được "tinh chế" hoặc tinh chế thông qua một quá trình được gọi là RBD - tinh chế, tẩy trắng và khử mùi.
"Nhiệt độ cao được sử dụng để khử mùi dầu, và dầu thường được lọc qua đất (tẩy trắng) để loại bỏ tạp chất. Natri hydroxyd thường được sử dụng để loại bỏ các axit béo tự do và kéo dài thời hạn sử dụng.

Đây là cách phổ biến nhất để sản xuất hàng loạt dầu dừa. Cách làm dầu dừa tinh chế cũ hơn là tinh chế vật lý / cơ học. Các phương pháp hiện đại hơn cũng sử dụng dung môi hóa học để trích xuất toàn bộ dầu từ cùi cho năng suất cao hơn. "

Dầu dừa Virgin - Khi so sánh, giống như dầu oliu, dầu dừa tốt nhất khi "ép đầu tiên" và "trinh nữ". Giống như cách nhấn một cái chén nước đã được ngâm trong nước đun sôi vài phút, nước đầu tiên được giải phóng sẽ chứa các chiết xuất thực tế nhất.

Lần thứ hai nó được ép, như trong sự tương tự như trà xanh, kết quả không phải là tập trung. Coconutdiet.com tiếp tục:

"Dầu dừa Virgin chỉ có thể đạt được bằng cách sử dụng thịt dừa tươi hoặc những gì được gọi là phi copra.Chất liệu và nhiệt độ cao không được sử dụng để tinh chế thêm, vì dầu dừa tự nhiên và tinh khiết rất ổn định với thời hạn sử dụng vài năm.

Hiện tại có hai quy trình chính sản xuất Dầu dừa nguyên chất

Nhanh chóng làm khô thịt dừa tươi sau đó được sử dụng để ép dầu ra. Sử dụng phương pháp này, nhiệt độ tối thiểu được sử dụng để làm khô nhanh thịt dừa, và dầu sau đó được ép ra bằng các phương tiện cơ học.
Phay ướt. Với phương pháp này, dầu được chiết xuất từ ​​thịt dừa tươi mà không làm khô đầu tiên. 'Sữa dừa' được thể hiện trước bằng cách nhấn.
Dầu sau đó được tách ra khỏi nước. Các phương pháp có thể được sử dụng để tách dầu ra khỏi nước bao gồm đun sôi, lên men, làm lạnh, các enzyme và máy ly tâm cơ học. "

Tại sao giữ dầu dừa trong phòng tắm?

Dầu dừa hữu cơ, ngoài việc ăn đủ (chúng ta sẽ thảo luận trong một phút) có rất nhiều lợi ích ngoài việc nuốt phải thực tế. Dưới đây là danh sách 15 lợi ích của dầu dừa , không theo thứ tự cụ thể nào:

1. Cạo râu - Nếu bạn bị cản trở do da bị đỏ, kích ứng và dao cạo râu sau khi cạo râu, dầu dừa vừa làm dịu vừa kháng khuẩn.

2. Trị phát ban - Vấn đề phát ban khác từ phát ban tã đến phản ứng dị ứng nhẹ có thể được khắc phục bằng cách sử dụng dầu dừa. Propylene glycol là một hóa chất tìm thấy trong các chất làm ẩm có thể gây kích ứng da và viêm da.

3. Son dưỡng môi - Sử dụng dầu dừa để giữ ẩm, nuôi dưỡng và hydrat đôi môi nứt nẻ mà không làm mất chất nội tiết.

Một nghiên cứu về hàm lượng kim loại trong dầu thơm cho thấy chì , nhôm, cadmium, crom và mangan ở nồng độ cao, một số liên quan đến các ảnh hưởng sức khoẻ sinh sản, phát triển hoặc các tác động xấu khác. 2

4. Chất tẩy rửa mặt - Có hiệu quả như rửa mặt, trộn đều các phần dầu dừa và dầu thầu dầu được gọi là làm sạch dầu. Massage nó vào da của bạn và loại bỏ nhẹ nhàng với một chiếc khăn tắm ấm áp.

90% lượng chất rửa và chất tẩy rửa cơ thể bạn mua có chứa các hóa chất độc hại như lauryl sulfat natri hoặc natri laureth sulfate, kết hợp với các hóa chất khác có thể tạo thành nitrosamines gây ung thư. 3 Dầu dừa thậm chí có thể cải thiện mụn trứng cá.

5. Xóa trang điểm - Không chỉ bạn có thể làm sạch khuôn mặt của bạn, bạn có thể loại bỏ nó như là một chất tẩy trang - thậm chí là mascara cứng đầu và bút kẻ mắt.

6. Kem ban đêm - Trong khi bạn không muốn sử dụng dầu dừa dưới lớp trang điểm, thoa nhẹ trước khi đi ngủ sẽ làm hydrat hóa da vì axit béo tạo thành chất làm mềm tự nhiên. Nếu da xung quanh móng của bạn cứng và lột, điều trị các lớp biểu bì của bạn để dầu dừa dầu dừa để giữ cho họ mềm.

7. Khử mùi - Một hỗn hợp dừa hỗn hợp, nếu bạn muốn, với một loại dầu thiết yếu như hoa oải hương rất hiệu quả - tốt hơn rất nhiều so với các loại thuốc chống tràn có chứa nhôm, có liên quan đến bệnh Alzheimer.

Một công thức khử mùi khác kết hợp 3 muỗng canh dầu dừa, bột rơm rạ (hoặc bột bắp) và baking soda .

8.Trị nấm chân: Bởi vì nó có tính kháng khuẩn và kháng khuẩn, dừa rất hiệu quả trong việc chống lại vận động viên của bàn chân. Xoa nó lên đáy chân sau mỗi lần tắm.

Các hợp chất kháng vi trùng, kháng khuẩn và kháng nấm trong dầu dừa đã được chứng minh là vô hiệu hóa các vi sinh vật như vi khuẩn, nấm men và nấm. 4

9. Bồn tắm êm dịu - Thay thế cho bồn tắm bọt nước có thể gây nhiễm trùng đường tiểu, đặc biệt ở trẻ em, bỏ một ít dầu dừa vào bồn tắm của bạn với một số loại dầu thiết yếu. Nó vừa giữ ẩm và vừa diệt vi khuẩn.

10. Tẩy tế bào chết cơ thể - Kết hợp các bộ phận bằng dầu dừa với muối biển, đường hoặc baking soda để làm một chà làm mềm mại, làm dịu và làm ẩm làn da của bạn.

11. Body lotion - Chất dưỡng ẩm bạn mua ở cửa hàng thường chứa các hóa chất độc hại như nhôm, phthalates, paraben, formaldehyde và propylen glycol. 5 Dừa là một chất thay thế giữ ẩm và giữ ẩm không chứa trong số này.

12. Thuốc đánh răng - Để chống sâu răng và thậm chí làm trắng răng, làm một kem đánh răng dầu dừa DIY bằng cách trộn 1 muỗng cà phê với 1/2 muỗng cà phê baking soda và 2 giọt tinh dầu bạc hà. Chỉ cần đánh như bình thường.

13. Rót dầu - Rửa miệng làm việc giống như thuốc nước súc miệng, chỉ có bạn không nên súc miệng với nó. Khi bạn vẫy mạnh trong 5 đến 15 phút, nó sẽ xâm nhập vào mô mềm giữa nướu của bạn và "kéo ra" vi khuẩn gây sâu răng, mảng bám và hơi thở hôi.

14. Khi áp dụng cho các vết cắt hoặc vết thương bị nhiễm bệnh, dầu dừa phát triển một lớp các chất bảo vệ tự nhiên cũng như giữ bụi, nấm, vi khuẩn và vi rút. Áp dụng cho các vết thâm tím, nó đẩy nhanh quá trình chữa bệnh trong mô bị hỏng.

15. Dưỡng tóc - Những người có mái tóc có khuynh hướng ứ đọng thường chuyển thành gel và mouss silicone hoặc có chứa cồn, lông cho tóc, ngăn không cho nó hấp thụ độ ẩm và làm khô mái tóc. Chỉ cần một vài giọt dầu dừa là tất cả những gì bạn cần cho một chất dưỡng tóc tự nhiên cho làn da mịn màng, bóng mượt.

Các tính chất chữa bệnh của dầu dừa

Dầu dừa nguyên chất đã được miêu tả là có một "hương vị ồn ào, hóm hỉnh, vani (thậm chí còn nhẹ nhàng và mềm hơn bơ"). 

Chất béo bão hòa chủ yếu trong dầu dừa là axit lauric, axit béo chuỗi trung bình. Axit lauric làm tăng mức HDL tốt, lipoprotein mật độ cao, và LDL xấu, hoặc lipoprotein mật độ thấp, trong máu, nhưng không phải là suy nghĩ ảnh hưởng tiêu cực đến tỷ lệ tổng thể của hai.

... Bất kỳ số lượng các tuyên bố sức khỏe đã được thực hiện cho axit lauric. Theo những người đề xướng, đó là một chất kháng khuẩn ngạc nhiên với khả năng, kháng khuẩn, kháng virus đặc tính mà có thể cũng vậy, về mặt lý thuyết, chống HIV, bỏ mụn trứng cá và tăng tốc độ trao đổi chất của bạn." 6

Ngay cả khi được sử dụng tại chỗ, dầu dừa có đặc tính chữa bệnh. Một factoid thú vị là trong khi các loại thuốc chống tràn có chứa nhôm có liên quan đến bệnh Alzheimer, dầu dừa lại thực sự ngăn ngừa nó vì các axit béo chuỗi trung bình (MCFA) dễ hấp thu và chuyển hóa qua gan và có thể chuyển thành xeton. Một nghiên cứu lưu ý:

"Cơ thể Ketone là một nguồn năng lượng thay thế quan trọng trong não, và có thể có lợi cho những người đang phát triển hoặc đã bị suy giảm trí nhớ, như trong bệnh Alzheimer (AD) ... (Nó cũng có thể) có lợi trong điều trị chứng béo phì, rối loạn lipid máu, tăng cao LDL, kháng insulin và cao huyết áp - đây là những yếu tố nguy cơ (bệnh tim) và đái tháo đường týp 2, và cả AD. " 7

Bệnh Alzheimer dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến 1/4 người Mỹ trong thế hệ tiếp theo, chống lại bệnh béo phì và tiểu đường , nhưng bằng chứng cho thấy cơ thể ketone trong dầu dừa có thể giúp phục hồi và làm mới nơ-ron và chức năng thần kinh trong não,


15 lý do bạn nên có dầu dừa trong nhà tắm. 15 lý do bạn nên có dầu dừa trong nhà tắm. Reviewed by Unknown on tháng 12 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.