Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

Những thực phẩm nên ăn trước khi uống rượu bia

Ăn gì trước khi uống

Không có câu hỏi rượu có thể làm một số trên cơ thể bạn, đặc biệt là khi bạn ném lại một vài quá nhiều (hello, vụng về kỳ nghỉ giờ hạnh phúc!) - từ đầy hơi và sương mù não đến đau khổ hoàn toàn ra khỏi một đầu đập thình thịch nôn nao . Tuy nhiên, bằng cách dùng một vài biện pháp phòng ngừa trước khi rượu bắt đầu chảy, bạn có thể giúp giảm thiểu thiệt hại, các chuyên gia nói. Đây là những gì để ăn (và những gì để bỏ qua) để chuẩn bị cho bạn cơ thể cho một đêm lớn ra ngoài.

Tốt nhất: chất đạm và chất béo lành mạnh

Chất béo lành mạnh

Các thực phẩm trong dạ dày của bạn khi bạn bắt đầu uống rượu ảnh hưởng đến tốc độ mà rượu lên đầu của bạn. Tiến sĩ George F. Koob, giám đốc của Viện quốc gia về lạm dụng rượu và chứng nghiện rượu , giải thích rằng với nhiều thức ăn hơn trong dạ dày của bạn, rượu được hấp thu chậm hơn và cần phải mất nhiều thời gian hơn để cảm nhận được tác dụng của nó . "Khi bạn uống một quả dạ dày rỗng, bạn cảm thấy mệt mỏi rất nhanh, trong khi bạn thậm chí không thể để ý nếu bạn uống cùng một lượng cồn với bữa ăn", ông nói.

Trong khi thực phẩm có trong bụng bạn là hữu ích, Koob lưu ý rằng một số chuyên gia cho rằng bữa ăn có protein và chất béo thậm chí còn hiệu quả hơn trong việc làm chậm sự hấp thu rượu. Vì lý do đó, nhà nghiên cứu dinh dưỡng Claudia T. Felty, RDN , đề nghị bát của Đức Phật: "Họ cung cấp một lượng protein thực vật, chất béo lành mạnh, và các loại rau dưỡng." (Hãy thử Bún Salmon Noodle Bowl của chúng tôi cho một bữa ăn làm đầy phù hợp với hóa đơn .)

Tốt nhất: Trái cây và rau

Ăn trái cây giúp giảm sự hấp thụ rượu


Hầu hết người Mỹ không ăn đủ lương thực , và đó là tin xấu cho sức khoẻ của chúng tôi nói chung. Nhưng trái cây và rau có thể đặc biệt quan trọng nếu bạn đang có kế hoạch thưởng thức đồ uống dành cho người lớn. Đó là bởi vì những bữa ăn bổ dưỡng này là một cách tuyệt vời để giữ được độ ẩm: "Trái cây và rau quả cung cấp chất chống oxy hoá và vitamin bạn cần để khỏe mạnh, trong khi cung cấp một lượng lớn nước", Felty chỉ ra. Dưa chuột, cần tây, và dưa hấu là một trong những loại kem dưỡng ẩm nhất .


Tốt nhất: nước

Thậm chí nếu bạn nạp sản phẩm trước một đêm, bạn vẫn nên hydrat trước và trong các lễ hội. Lời khuyên cổ điển, Koob nói, là để thay thế giữa thức uống có cồn của bạn lựa chọn và một ly nước. Ông nói: "Nó giúp bạn tránh khỏi bị mắc kẹt và uống quá mức giới hạn." Thậm chí việc thêm các viên đá vào nước uống của bạn có thể hữu ích.

Để cho biết bạn đã được hydrat hóa đúng cách trước khi bạn nhấn giờ hạnh phúc, hãy nhìn vào màu sắc của người đi tiểu. Nó sẽ  giống như nước chanh . Nếu đó là bất kỳ màu sẫm hơn đó, giảm thêm một số H2O.
Những thực phẩm nên ăn trước khi uống rượu bia Những thực phẩm nên ăn trước khi uống rượu bia Reviewed by Unknown on tháng 12 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.