Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

Những điểm dễ bị ung thư trên cơ thể và cách đề phòng


Bạn biết cách về việc bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời. Bạn săn chắc trên kem chống nắng để đi bộ con chó. Bạn đội mũ và vịt dưới ô dù khi bạn đang ở bãi biển.

Nhưng bạn cần phải bảo vệ làn da của bạn mọi lúc. Mặt trời có thể gây tổn hại quanh năm, và ung thư da có thể xuất hiện ở những nơi đáng ngạc nhiên.

Lần tiếp theo bạn lấy kem chống nắng , đừng quên những điểm này. Họ cũng là những nơi quan trọng để tìm kiếm khi bạn tìm kiếm cơ thể của bạn cho các dấu hiệu của ánh sáng mặt trời thiệt hại :


Da đầu: Đầu trên đầu bạn là nơi thường gặp của ung thư da . Đó là lý do tại sao bạn cần che đậy dưới ánh mặt trời.


Tai : Cả bên ngoài và bên trong đều có thể là những chỗ cho bệnh ung thư . Hãy nhớ điều này khi bạn sử dụng kem chống nắng .

Mí mắt: Thật khó để đặt kem chống nắng trong khu vực này, vì vậy mọi người thường bỏ qua nó. Nếu bạn quyết định áp dụng, hãy chọn một sản phẩm có SPF từ 30 trở lên. Để an toàn, luôn luôn đeo kính râm chặn 99% -100% tia UV.

Miệng : Môi dưới của bạn là vị trí phổ biến nhất xung quanh miệng cho bệnh ung thư da . Tin vui: Thật dễ hiểu, điều này có nghĩa là bạn dễ bắt kịp và điều trị sớm. Sử dụng sản phẩm môi với bảo vệ nắng khi bạn đi ra ngoài.

Ung thư cũng có thể ảnh hưởng đến các màng niêm mạc đường miệng , mũi và thực quản của bạn . Nó có thể khó nhận ra bởi vì nó có thể có vẻ như điều kiện thông thường hơn.

Lòng bàn chân : ung thư da ở đây thường có liên quan đến virus, viêm , hoặc điều kiện di truyền, không phải là ánh mặt trời. Nó thường không làm tổn thương, nhưng bạn có thể đã bị chảy máu nhiều lần và nứt trong khu vực.

Dưới móng: Ung thư da hiếm gặp này trông giống như một đốm đen dưới móng tay hoặc móng chân của bạn. Mọi người thường bỏ qua nó bởi vì nó trông giống như một vết bầm tím hoặc vệt. Xóa sơn móng một lần trong một lần để bạn có thể kiểm tra móng tay của bạn để thay đổi.

Mái ấm dưới bụng: Những cục u hoặc vết sưng ở nách của bạn có thể là các hạch bạch huyết sưng lên . Điều đó có nghĩa là ung thư da đã lan ra.


Cọ bàn tay của bạn : Ung thư da ở đây có thể trông giống như vết thâm tím hoặc chỗ không đều.

Giữa các ngón tay và ngón chân: Đây là những nơi mà hầu hết mọi người không nhất thiết phải nghĩ đến việc kiểm tra sự thay đổi của da.

Mông: Các khối u hoặc bướu ở khu vực sinh dục có thể có nghĩa hạch bạch huyết bị sưng . Hãy kiểm tra bác sĩ của bạn. Ung thư cũng có thể phát triển trong các màng của âm đạo , hậu môn , và đường tiểu.

Ung thư da 
Nguyên nhân
Có nhiều nguyên nhân hơn là chỉ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều đó đặc biệt đúng khi ung thư xuất hiện ở những nơi hiếm khi nhìn thấy mặt trời.

Các gen kế thừa có thể gây ra nó. Bạn có nhiều khả năng bị ung thư da nếu những người khác trong gia đình của bạn có nó.

Virus, tiếp xúc với bức xạ , và hệ miễn dịch suy yếu cũng có thể gây ra ung thư da. Cơ hội của bạn cũng có thể tăng lên nếu bạn có làn da bình thường, rất nhiều nốt ruồi , hoặc có tiền sử bị bỏng nắng hoặc sử dụng giường ngủ.

Làm thế nào để Spot Cancer Ung thư
Kiểm tra cơ thể của bạn thường xuyên cho sự phát triển mới hoặc bất kỳ thay đổi trong những người bạn đã có. Sử dụng gương tay để có cái nhìn gần hơn:

  • Ngực và lưng
  • Mỗi bên
  • Dưới gầm
  • Tay và lòng bàn tay
  • Mặt trận và lưng của cánh tay và chân của bạn
  • Ngọn và lòng bàn chân của bạn
  • Khoảng cách giữa các ngón chân
  • Da đầu - phần tóc của bạn để có được một cái nhìn gần hơn
  • Đằng sau và bên trong tai của bạn
  • Đối mặt
  • Mặt sau và bộ phận sinh dục


Những điểm dễ bị ung thư trên cơ thể và cách đề phòng Những điểm dễ bị ung thư trên cơ thể và cách đề phòng Reviewed by Unknown on tháng 12 14, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.