Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

Làm sao để nói với bạn tình rằng bạn bị nhiễm mụn rộp sinh dục

Bạn phải cho người bạn tình biết bạn bị mụn rộp sinh dục . Nếu bạn chọn đúng thời điểm và nói đúng cách, có một cơ hội tốt sẽ có kết quả tốt.

Hãy suy nghĩ về cách bạn muốn đối tác của bạn nhận tin tức. Bạn có muốn nó có vẻ như một vấn đề lớn? Tất nhiên là không, vì vậy đừng hiện diện theo cách đó. Nếu bạn nói, "Tôi có một số tin tức khủng khiếp đối với bạn", bạn tình của bạn có thể coi đó là tin xấu. Thay vào đó, hãy giản dị, trực tiếp, và không thu hút.

Nói với bạn tình rằng mình nhiễm bệnh mụn rộp sinh dục

Cũng tránh đề xuất cách người đó nên phản ứng, đặc biệt là trong tiêu cực. Nếu bạn nói, "Bạn sẽ thật kỳ quặc nếu bạn nghe thấy điều này" hoặc "Đừng lo lắng, nhưng ...," bạn đang thiết lập đối tác của bạn để hoảng loạn một trong hai cách.

Đơn giản chỉ cần nói rằng bạn có mụn rộp sinh dục và hỏi xem họ có biết điều đó có ý nghĩa gì. Hãy chuẩn bị để trình bày sự thật.

Bạn cần tìm hiểu càng nhiều càng tốt về bệnh để có thể trình bày rõ ràng cho bạn tình hiểu
Trước khi nói, hãy học tất cả những gì bạn có thể về mụn rộp sinh dục để bạn có thể chuẩn bị để trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn có thể có. Nhấn mạnh rằng nó rất phổ biến. Nghe theo thống kê một trong năm có thể là một cứu trợ. Cũng giải thích những gì nó có nghĩa là để có nó. Một số người bị loét bộ phận sinh dục đôi khi, nhưng nhiều người khác có triệu chứng nhẹ nên họ thậm chí không nhận ra họ.

Chọn từ khôn ngoan. Bạn không muốn có các cuộc thảo luận với hình ảnh tiêu cực. Mặc dù mụn rộp sinh dục là một bệnh, nói rằng bạn có "bệnh" này gợi lên hình ảnh khó chịu, do đó, tránh sử dụng từ đó. Xem cả tính từ. Đừng mô tả tình trạng của bạn là "khủng khiếp", "ghê tởm" hoặc "không thể chữa được".

Nên chọn thời điểm và cách nói ra phù hợp

Ngoài ngôn ngữ, cài đặt cũng có thể ảnh hưởng đến kết quả. Đừng làm gián đoạn những gì đối tác của bạn đang làm để phá vỡ tin tức. Nghĩa là, không gọi anh ta hoặc cô ta trong công việc, hoặc xông vào một căn phòng và nói, "Này, chúng ta phải nói chuyện." Đó là cách bạn có thể cung cấp tin tức về cái chết trong gia đình hoặc bắt đầu một cuộc tranh luận.

Thiết lập đúng là một trong những thời điểm thư giãn, chỉ cần hai của bạn, nơi sẽ không có bất cứ phiền nhiễu. Một cuộc trò chuyện trong bữa tối yên tĩnh hoặc đi dạo trong công viên là thích hợp hơn với một hẻm bowling hoặc siêu thị.

Thời gian tồi tệ nhất để nói, trừ khi quan hệ tình dục , là trong thời gian dạo đầu hoặc khi quần áo của bạn đã hết. Điều đó sẽ không chỉ làm hỏng tâm trạng, nhưng nó cũng có thể làm phiền đối tác của bạn.

Tốt nhất là để cho chủ đề đưa ra tự nhiên trong cuộc trò chuyện. Bằng cách đó, nó sẽ không giống như một quả bom và giống như bất kỳ sự phát triển khác trong cuộc sống của bạn. Ví dụ, bạn có thể nói, "Chỉ cần bạn biết, bác sĩ của tôi gọi cho tôi hôm qua với một số kết quả xét nghiệm và nói tôi có siêu vi khuẩn gây ra mụn rộp sinh dục."

Nếu bạn chưa bao giờ ngủ với người trước đây, bạn sẽ không phải là người thiếu lịch sự nếu bạn có bất cứ bệnh lây truyền qua đường tình dục nào . Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách trở thành người đầu tiên yêu cầu. Có thể người đó có thể bắt đầu cung cấp cho bạn thông tin về mụn cóc mà bạn đã chuẩn bị cho.

Cũng có thể bạn tình của bạn có thể nhận tin xấu dù bạn cung cấp nó tốt đến mức nào. Trong trường hợp đó, không được phòng thủ. Cho phép anh ta hoặc cô ấy một chút thời gian để nghĩ về điều đó trong riêng tư, bình tĩnh, và đi kèm với nó. Đó không phải là thách thức đầu tiên bạn phải đối mặt với nhau, và nếu mối quan hệ đó có giá trị để tiếp tục, đó không phải là lần cuối cùng.

Làm sao để nói với bạn tình rằng bạn bị nhiễm mụn rộp sinh dục Làm sao để nói với bạn tình rằng bạn bị nhiễm mụn rộp sinh dục Reviewed by Unknown on tháng 12 14, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.