Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

Thời gian quan hệ tốt nhất là sau khi luyện tập

Điều cuối cùng bạn có thể nghĩ đến sau khi giết chết nó trong lớp kickboxing đang vội vàng về nhà cho một số thời gian ngủ với bạn đời của bạn. Nhưng quan hệ tình dục sau khi tập thể dục có một số lợi ích khá đáng kinh ngạc. Trưởng nhóm: Có lẽ bạn đang cảm thấy tích cực, được trao quyền, và đứng đầu thế giới.


Jane Greer, nhà nghiên cứu về hôn nhân và trị liệu tình dục ở New York, tác giả cuốn What About Me nói: "Bạn cảm thấy khoẻ mạnh trong cơ thể và bạn đã hoàn thành công việc của mình tại phòng tập thể dục . Ngưng ích kỷ từ sự phá hoại mối quan hệ của bạn . Tuy nhiên, có rất nhiều thứ cho nó sau đó là trong một tâm trạng kick-ass. Từ việc có mức độ lo lắng thấp hơn đến cách cơ thể của bạn sẵn sàng cực khoái hơn, đây là lý do tại sao một số giới tính tốt nhất là tình dục sau khi tập luyện.

Quan hệ sau luyện tập tốt cho bạn
Quan hệ sau luyện tập tốt cho bạn 

Bạn sẽ được nhiều kích động

“Nghiên cứu cho thấy rằng tập thể dục làm tăng đáng kể kích thích tình dục sinh lý,” Aline Zoldbrod, Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa Boston dựa trên giới tính khi nói  SexSmart.com . Tại sao vậy? Làm việc thúc đẩy tuần hoàn, và sự gia tăng lưu lượng máu đến âm đạo và âm vật của bạn có thể chuyển thành bôi trơn hơn. 


Zoldbrod chỉ ra dữ liệu từ Phòng Thí Nghiệm Sinh Lý Sinh lý Tình dục ở Đại học Texas tại Austin. Các nhà nghiên cứu  ở đó phát hiện ra rằng 20 phút luyện tập căng thẳng "đã chuẩn bị cơ thể người phụ nữ để kích thích tình dục để khi cô ấy ở trong tình huống tình dục ... cơ thể cô phản ứng mạnh mẽ hơn." Bạn muốn đi đến phòng tập thể dục, phải không?

Bạn sẽ cảm thấy khốc liệt hơn

Theo Zoldbrod, hình ảnh cơ thể là yếu tố thúc đẩy cảm xúc của phụ nữ về tình dục. "Nếu bạn đi đến phòng tập thể dục và cảm thấy thoải mái hơn và hạnh phúc hơn với cơ thể, nó có thể có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác bạn cảm thấy tốt về tình dục", cô nói. Trên thực tế, một nghiên cứu năm 2016 trên tạp chí Sexual Medicine  cho thấy những phụ nữ nói rằng họ không hài lòng với cơ thể họ cảm thấy ít ham muốn và hưng phấn trong khi quan hệ tình dục. Điều quan trọng là tìm ra các bài luyện tập làm cho bạn cảm thấy tốt nhất, vì vậy bạn không phải là người có lòng tự trọng lớn nhất.

Cực khoái của bạn có thể tốt hơn

Từ yoga để nâng trọng lượng, chỉ cần về mọi hoạt động thể chất có nghĩa là tập thể dục giúp làm sạch căng thẳng và cung cấp cho bạn một cơn sốt endorphin. Cả hai đều dẫn đến một tâm trạng thoải mái, hạnh phúc hơn và tâm trạng đóng một vai trò lớn khi nói đến việc đạt được cực khoái ngày càng tốt hơn.


Để thời gian trong chế độ tập thể dục của bạn cho các bài tập mà xây dựng mạnh cơ lõi và cơ sàn chậu. Lauren Streicher, MD, tác giả của Sex Rx nói: "Những chất này có thể làm tăng âm đạo của bạn và khả năng cực khoái tốt . Điều đó nói rằng, bạn sẽ không có được một lợi ích ngay lập tức sau một phiên; đó là một giải pháp lâu dài. Tuy nhiên, đó là lý do để gắn bó với chương trình, phải không?


Bạn sẽ để lại những lo lắng của bạn phía sau

Những suy nghĩ lo lắng, suy nhược có thể làm gián đoạn tình dục tuyệt vời, và nó chỉ xảy ra với tất cả mọi người-bạn đang sống dựa vào các vấn đề hoặc suy nghĩ về danh sách việc cần làm và không thể giữ cho bộ não của bạn tập trung vào hành động giữa các tờ giấy. Zoldbrod cho biết: "Nhờ vào những hiệu ứng phá vỡ căng thẳng của một bài tập, không gian đầu của bạn sẽ được rõ ràng, và bạn sẽ sẵn sàng để tập trung vào những gì đối tác của bạn đang làm và niềm vui mà cơ thể bạn có thể có.

Bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn với đối tác của bạn

Các hoạt động của đôi vợ chồng không phải là đi ăn uống ngoài nhà hàng và các chuyến đi đến các viện bảo tàng; Greer nói: "Tập thể dục cùng nhau có thể là một cách để vui chơi trong khi cũng là một trò chơi cho tình dục. Những cặp vợ chồng tham gia vào các hoạt động "thú vị" cùng nhau báo cáo sự hài lòng về mối quan hệ nhiều hơn và ít nhàm chán, các nghiên cứu cho thấy . Cô chia sẻ: "Khi bạn chia sẻ kinh nghiệm với bạn đời, đó luôn là một điểm cộng, và bạn sẽ thấy mình vui hơn khi yêu. Dành thời gian trong phòng tập cùng nhau và sau đó trong phòng ngủ sẽ giúp củng cố mối quan hệ của bạn.

Nó có thể lùi lại các tác dụng phụ của thuốc giảm đau

Đối với nhiều phụ nữ, uống thuốc chống trầm cảm là cần thiết để giữ tâm trạng ổn định. Một nhược điểm của các loại thuốc này, tuy nhiên, là một ham muốn thấp hơn. Những tin tốt lành: Tập thể dục trước khi quan hệ tình dục ba lần một tuần đã được tìm thấy để thúc đẩy ham muốn ở phụ nữ đang dùng thuốc chống trầm cảm, theo báo cáo một nghiên cứu nhỏ của Đại học Texas tại Austin và Đại học Indiana. Nhấn phòng tập thể dục là một cách để giảm bớt sự lo sợ khi dùng các loại thuốc này sẽ phá hoại cuộc sống tình dục của bạn.
Thời gian quan hệ tốt nhất là sau khi luyện tập Thời gian quan hệ tốt nhất là sau khi luyện tập Reviewed by Unknown on tháng 3 22, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.