Liên Hệ Với Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Uy Tín Nhất

Bài viết mới nhất

Cung cấp kiến thức về những bệnh xã hội phổ biến và cách phòng và chữa bệnh.

Có nhiễm giang mai hay không khi tình dục bằng miệng


Quan hệ bằng miệng là nguyên nhân dẫn đến giang mai 



Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh báo cáo cho thấy một tỷ lệ đáng kể các trường hợp giang mai xảy ra thông qua quan hệ tình dục bằng miệng không được bảo vệ . CDC khuyến nghị mọi người nên sử dụng bao cao su trong khi quan hệ tình dục bằng miệng để giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục .

Bệnh giang mai, bệnh lây truyền qua đường tình dục và có thể lây truyền qua đường tình dục qua đường miệng. Nhiễm vi khuẩn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng. Bệnh giang mai được gọi là "người bắt chước tuyệt vời", giang mai có thể gây ra các vấn đề khác nhau, từ đau không đau, xảy ra trên bộ phận sinh dục, môi, hoặc miệng , hoặc nổi mẩn ở các giai đoạn nhiễm trùng sau này.

Nếu không được điều trị, giang mai cuối cùng có thể gây ra vấn đề trong mạch máu hoặc tim , cũng như rối loạn tâm thần, mù lòa, các vấn đề về hệ thần kinh và thậm chí tử vong.




Bệnh giang mai cũng có thể là một cửa ngõ lây nhiễm HIV . Tổn thương giang mai quanh miệng làm tăng nguy cơ lây nhiễm HIV , và giang mai "cũng có thể làm tăng tiến triển của bệnh HIV", CDC cho biết trong số ra ngày 22 tháng 10 của ấn phẩm, Báo cáo hàng tuần và Tỷ lệ tử vong .

Trong phần lớn những năm 1990, hầu hết những trường hợp này được báo cáo ở những người dị tính. Nhưng kể từ năm 2001, những người đàn ông có quan hệ tình dục với nam giới đã chiếm gần 60% các trường hợp giang mai sơ cấp và thứ cấp của thành phố, theo CDC.

Để tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự thay đổi, các quan chức từ Sở Y tế Công cộng Chicago đã phỏng vấn những người mắc bệnh giang mai.

Nhìn chung, gần 14% số người tham gia khảo sát cho biết họ chỉ có quan hệ tình dục bằng miệng trong khung thời gian khi họ có khả năng bị nhiễm giang mai.

Trong số các bệnh nhân giang mai nam có quan hệ tình dục nam giới, 20% cho biết tình dục bằng miệng là tiếp xúc tình dục duy nhất của họ trong thời gian lây truyền.

Ngược lại, 6% bệnh nhân giang mai nam dị tính và 7% phụ nữ dị tính mắc bệnh giang mai cho biết họ chỉ có quan hệ tình dục bằng đường miệng vào khoảng thời gian họ mắc bệnh giang mai.

Nhiều người nghĩ tình dục bằng miệng là quan hệ tình dục "an toàn" mà không cần bao cao su. Tuy nhiên, CDC nói đó là một niềm tin sai lầm.

"Những người không có quan hệ vợ chồng lâu dài và quan hệ tình dục bằng miệng nên sử dụng bảo vệ rào cản (ví dụ như bao cao su nam hoặc các phương pháp ngăn chặn khác) để giảm nguy cơ lây truyền qua đường tình dục và lây truyền HIV", CDC cho biết.

Triệu chứng khi nhiễm giang mai được 2 - 10 tuần




Khoảng 2 đến 10 tuần sau lần đau đầu tiên xuất hiện, bạn có thể phát triển những điều sau:

Nếu bạn không được điều trị ngay lập tức, các triệu chứng của bạn sẽ biến mất - chỉ để quay trở lại. Điều này có thể xảy ra trong một năm. Ngay cả khi các triệu chứng của bạn không trở lại, nhiễm trùng vẫn còn sống trong cơ thể bạn. Bệnh giang mai sẽ trở nên tồi tệ hơn và bạn vẫn có thể lây nhiễm cho bạn tình của mình.
  • Phát ban da gây ra những vết loét nhỏ màu nâu đỏ
  • Lở loét trong miệng, âm đạo hoặc hậu môn
  • Sốt
  • Viêm tuyến
  • Giảm cân
  • Rụng tóc
  • Đau đầu
  • Mệt mỏi
  • Đau cơ
Đọc nhiều bài viết về bênh giang mai hơn tại: https://benhxahoi24h.com/benh-giang-mai/
Có nhiễm giang mai hay không khi tình dục bằng miệng Có nhiễm giang mai hay không khi tình dục bằng miệng Reviewed by Unknown on tháng 6 22, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Tư Vấn Miễn Phí

Được tạo bởi Blogger.